Uunahan ko na si Mandaya Moore: ang bayot sa bukid sa pagsisiwalat kung sino si bananas...


Si bananas. Ang lapis, yosi at sindi.

Kasama na syempre ang shades na hiram lang at hanggang ngayon ay di ko pa isinasauli dahil nais ko itong angkinin. Ang nag-iisa kong bench cap. Ang paborito kong orange shirt. Ang kwentas kong mula sa bukidnon na kinatutuluan ng laway ng marami.

At yang nasa balikat ko? Bigay yan ni Zaynab, ang aking kaibigan. Sabi nya mula daw yan sa India. Paki ko, basta sobrang paborito ko ito.

At higit sa lahat, ang aking tattoo sa kamay. Hayun...

5 comments:

MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

napilitan ang bruha. coming soon, ang photo mong "kampanerang kuba." gusto mo ng copy? hehehehe

Anonymous said...

uso ngayon yung nagpapakita nang fez no.,.

Anonymous said...

uso ngayon ang magpakita nang fez no...sige lang

Lyka Bergen said...

Magpakababae ka na lang ateh! Ching!

Ekra Tan said...

Mas traidor-knob! Pa-mhin pa ngayon ang drama mo gagah! Bumalik ka na lang sa pagiging girlinda carter mo. In fairness, pangit ka palang lalake. :)
Uy, tampo sia. Lab ka pa rin namin bananas in spite of. Ching!

Kaya pala mahilig ka sa saging. May resemblance ka with......